slider-image
slider-image
slider-image
slider-image
slider-image
Tích điểm tiêu dùng dành cho khách hàng thân thiết tại NiBi

Tích điểm tiêu dùng dành cho khách hàng thân thiết tại NiBi

17/09/2022

Với mong muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn và ngày càng hoàn thiện trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, NiBi ra mắt chương trình tích điểm tiêu dùng dành cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi từ ngày 15/9/2022.

- Trở thành khách hàng thân thiết của NiBi và bắt đầu tích điểm ngay lần mua hàng đầu tiên.

- Tài khoản Thành Viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại

- Thành viên được xếp hạng dựa vào chi tiêu tích lũy khi mua sắm tại cửa hàng trong vòng 12 tháng (kể từ ngày đăng ký hoặc ngày thay đổi hạng thành viên gần nhất)

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI THÀNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

- Với mỗi 10.000 VNĐ mua hàng tại NiBi, bạn sẽ tích lũy được 01 điểm trong thẻ.

- Điểm tích lũy sẽ được sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo.

- Với mỗi 150 điểm tích lũy sẽ được quy đổi thành phiếu giảm giá để mua hàng tương đương 10.000 VNĐ.

- Khi thanh toán bằng điểm, khách hàng chỉ được thanh toán bằng số chẵn và phải đủ từ 150 điểm.

STT

HẠNG KHÁCH HÀNG

ĐIỂM TÍCH LŨY TIỀN THƯỞNG
1 Thân thiết < 1.000 -
2 Bạc 1.000 20.000đ
3 Vàng 2.000 60.000đ
4 Kim cương 3.500 140.000đ
5 VIP 10.000 350.000đ

- Sau khi khách hàng đã là thành viên thân viên thân thiết của NiBi, căn cứ theo số điểm tích lũy sẽ được nâng cấp hạng thẻ được hưởng nhiều ưu đãi khác sau mỗi năm.

ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ - THĂNG HẠNG KHÁCH HÀNG

- Tích điểm cho tất cả các sản phẩm

- Không tích điểm cho hóa đơn thanh toán bằng điểm tích lũy

- Không tích điểm khi khách hàng trả hàng

- Tích điểm cho hóa đơn làm tròn đơn vị chẵn, phần số lẻ không đạt được 01 điểm tích lũy sẽ không được tính.

- Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu thăng hạng.

Làm sao để tích điểm và trở thành khách hàng thân thiết của NiBi?

Bạn sẽ được tích điểm tiêu dùng và trở thành Khách hàng thân thiết NiBi ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký (Số điện thoại). Bạn có thể được yêu cầu cung cấp các thông tin khác (để nhận tất cả Ưu Đãi đủ điều kiện): Tên, tuổi, địa chỉ, ngày sinh...

Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng NiBi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ Hotline hoặc Zalo: 0962 092 094 bạn nhé!

    Tags :

    khách hàng thân thiết tích điểm
    VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

    Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

    product-image

    Số lượng:

    Tổng tiền:

    Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

    Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

    Tổng tiền thanh toán: